| 1 |
หนังสือแต่งตั้งผู้ตรวสอบภายใน |
 |
[ 3 ต.ค. 2568 ] | 5 |
| 2 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการควบคุมภายใน และคณะทำงานติดตามประเมินผลระบบควบคุมภายใน อบต.นาหนองทุ่ม |
 |
[ 1 ต.ค. 2568 ] | 7 |
| 3 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารจัดการความเสี่ยง |
 |
[ 1 ต.ค. 2568 ] | 6 |
| 4 |
กฏบัตรการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ 2569 |
 |
[ 1 ต.ค. 2568 ] | 5 |
| 5 |
การบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ 2569 |
 |
[ 1 ต.ค. 2568 ] | 5 |
| 6 |
การเผยแพร่กฏบัตรการตรวจสอบภายใน |
 |
[ 1 ต.ค. 2568 ] | 5 |
| 7 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารจัดการความเสี่ยง |
 |
[ 1 ต.ค. 2568 ] | 6 |
| 8 |
หนังสือแจ้งเวียนการตรวจสอบภายใน ประจำปี 2569 |
 |
[ 1 ต.ค. 2568 ] | 3 |
| 9 |
รายงานควบคุมภายในปี 2567 พร้อมหนังสือส่ง |
 |
[ 23 ธ.ค. 2567 ] | 25 |
| 10 |
คำสั่งควบคุมภายใน ประจำปี 2568 อบต.นาหนองทุ่ม |
 |
[ 1 ต.ค. 2567 ] | 34 |
| 11 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินผลและควบคุมภายใน |
 |
[ 1 ต.ค. 2567 ] | 39 |
| 12 |
การบริหารจัดการความเสี่ยง 2568 RISK MANAGEMENT |
 |
[ 1 ต.ค. 2567 ] | 22 |
| 13 |
หนังสือส่งรายงานผลการดำเนินการจัดวางระบบควบคุมภายใน ปี 2566 |
 |
[ 23 พ.ย. 2566 ] | 57 |
| 14 |
รายงานการดำเนินงานกาจัดวางระบบควบคุมภายใน ประจำปี 2566 |
 |
[ 23 พ.ย. 2566 ] | 64 |
| 15 |
กฏบัตรการตรวจสอบภายใน |
 |
[ 2 ต.ค. 2566 ] | 59 |
| 16 |
คำสั่งควบคุมภายในปี 2567 |
 |
[ 2 ต.ค. 2566 ] | 26 |
| 17 |
กฎบัตรการตรวจสอบภายใน |
 |
[ 2 ต.ค. 2566 ] | 20 |
| 18 |
การรายงานผลการดำเดินงาน ควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ 2566 |
 |
[ 1 ต.ค. 2566 ] | 53 |
| 19 |
แจ้งเวียนกฎบัตรการตรวจสอบภายใน 2566 |
 |
[ 4 เม.ย. 2566 ] | 72 |
| 20 |
รายงานควบคุมภายในประจำปี 2565 |
 |
[ 2 ธ.ค. 2565 ] | 95 |
| 21 |
แจ้งเวียนกฎบัตรการตรวจสอบภายใน 2565 |
 |
[ 4 เม.ย. 2565 ] | 81 |
| 22 |
การรายงานผลการดำเนินงาน การจัดวางระบบควบคุมภายใน ปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 17 ธ.ค. 2564 ] | 166 |
| 23 |
แผนบริหารจัดการความเสี่ยง(Risk Management) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
 |
[ 29 ต.ค. 2564 ] | 74 |
| 24 |
แผนบริหารจัดการความเสี่ยง(Risk Management)ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
 |
[ 20 ต.ค. 2563 ] | 145 |